Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

In Ốp Lưng Điện Thoại Hồ Chí Minh


  • Bạn muốn có được một chiếc ốp lưng đẹp và mang phong cách của riêng bạn
  • Bạn đang bâng khuâng không biết lựa chọn món quà nào để làm quà sinh nhật, hay một ngày kỷ niệm nào đó .
  • Hãy để những khoảnh khắc đẹp lúc nào cũng nắm trong lòng tay bạn
  • Hãy giữ những kỷ niệm đẹp trên những chiếc ốp lưng đê lúc nào bạn cũng nhìn thấy nó.
  • Nhìn ngắm một ai đó hằng ngày..
Chúng tôi PTK CASE dịch vụ in ốp lưng sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này một các dễ dàng.

ĐẶT IN NGAY


In hình người thân yêu lên chiếc ốp lưng của bạn và ngắm họ hằng ngày

hãy cho họ biết là bạn yêu thương họ, và họ quan trọng như thế nào trong cuộc đời bạn.


một người yêu đã nằm trong ta mỗi ngày PTK CASE

hình ảnh một cô gái được in lên ốp lưng



Những FAN bóng đá chân chính sẽ không thể nào cưỡng lại được những chiếc ốp lưng mang hình ảnh của đội bóng họ yêu thích.

Với những FAN bóng đá kỳ cựu thì được sở hửu một chiếc ốp lưng có in hình đội bóng mình yêu thích quả là không còn gì băng #in ốp lưng điện thoại hcm sẽ giúp các bạn làm điều này một các dễ dàng hơn bao giờ hết.





Hình ảnh chipi xinh xắn cũng được đưa vào cho những bạn trẻ tuổi teen.

 





FAN LIÊN MINH HUYỀN THOẠI CŨNG KHÔNG PHẢI THIỆT THOÀI VÌ BỘ ỐP LƯNG CỰC KHỦNG TƯỚNG LIÊN MINH ĐƯỢC PTK CASE IN

 






Quy trình đặt in ốp lưng điện thoại bên công ty chúng tôi PTK CASE gồm các bước sau đây:

 

Thứ 1: hãy liên hệ với chúng tôi qua zalo or fb, điện thoại cũng được.
Thứ 2: bạn hãy gởi những hình ảnh muốn in cho chúng tôi (hình càng rõ ràng thì in càng đẹp).
Thứ 3: chúng tôi sẽ sử lý hình ảnh bằng phần mền rồi gởi lại cho các bạn, niếu các bạn đồng ý thì chúng tôi tiến hành in ốp lưng cho khách.
Thứ 4: Chúng tôi sẽ ship hàng tận nơi cho khách, trong địa bàn thành phố HCM có hàng trong vòng 48h. Nơi khác thì có thể lâu hơn, chậm nhất là 1 tuần sẽ có ốp lưng cho khách.

Đặt in ốp lưng ngay ==>>  https://ptkcase.blogspot.com/2017/03/in-op-lung-ho-chi-minh.html


 #In Ốp Lưng Điện Thoại Hồ Chí Minh | PTK CASE

1 nhận xét: